Search This Blog

Jestify. Powered by Blogger.

Ang Magic ni Pedro




Isang araw magkasamang naglalakad sina Pedro at Juan patungo sa Panaderya. Pagkapasok sa pinto ay kumuha na kaagad ng 3 mamahaling tinapay si Juan. Itinago niya ito sa kanyang bulsa nang hindi namamalayan ng may-ari, sabay sabi kay Pedro...

JUAN: Oh, di ba? Ang talino ko. Nakakuha ako ng tatlong mamahaling tinapay ng walang ginagastos, hindi rin alam nung may-ari kaya hindi ko na kailangan pang magsinungaling.

PEDRO: Matalino ka na niyan? Panoorin mo ko.


Kinausap ni Pedro ang may-ari at sinabing...

PEDRO: Boss, bigyan mo ko ng isang tinapay at pakikitaan kita ng magic!


Dahil interesado ang may-ari, binigyan niya ng tinapay si Pedro, kinain niya ito at humingi pa ng isa, kinain ulit at humingi pa ng isa. Nagtaka ang may-ari at sinabing...

BAKERY OWNER: Anong ginawa mo? Nasaan na ang magic na sinasabi mo?

PEDRO: Ah, tingnan mo po ang bulsa ni Juan at nandoon ang tatlong tinapay na kinain ko.
₱199 and below
Free shipping on all items at Lazada! Shop now
Loading...

Disclaimer: Images, articles or videos on the web sometimes come from various other media sources. Copyright is fully held by the source. If there are problems related to this, you can contact us here.
Related Posts
© Copyright 2017 Jestify - All Rights Reserved - Created By BLAGIOKE Diberdayakan oleh Blogger