Search This Blog

Jestify. Powered by Blogger.

Pinagtripan ang mga Langgam na dumadaan




Isang araw ay may nakitang langgam si Juan na naglalakad mag-isa sa sahig. Dahil bored sya, naisipan niyang gumawa ng isang science experiment.

JUAN: Tol, sa sobrang bored ko kanina, nakakita ako ng isang langgam sa floor.

PEDRO: Oh, tapos? Anong ginawa mo?

JUAN: Ang ginawa ko, Tol... naglagay ako ng papel na may asukal sa dinadaanan niya.

PEDRO: Tapos anong nangyari?

JUAN: Tol, as what I expected... nagtawag siya ng mga kasama niya.

PEDRO: Ayos yang experiment mo, bro...

JUAN: Oo tol, so bago pa sila makabalik dun sa location ay tinanggal ko na yung paper at sugar.

PEDRO: Oh, bakit mo naman inalis?

JUAN: Para tol magmukhang sinungaling yung isang langgam.
₱199 and below
Free shipping on all items at Lazada! Shop now
Loading...

Disclaimer: Images, articles or videos on the web sometimes come from various other media sources. Copyright is fully held by the source. If there are problems related to this, you can contact us here.
Related Posts
© Copyright 2017 Jestify - All Rights Reserved - Created By BLAGIOKE Diberdayakan oleh Blogger