Search This Blog

Jestify. Powered by Blogger.

Simbahan Documentary




Bumisita ang isang News Reporter sa Simbahan na malayo sa siyudad at madalang mapuntahan ng mga tao dahil sa layo nito.

JUAN: Magandang araw po, Father! Juan po, ako po pala ay isang Reporter sa GMA-CBN Channel 27, gusto ko po sanang gawan ng Documentary ang pamumuhay niyo rito.

PRIEST: Magandang araw din, hijo. Sige, halika at ililibot kita sa buong simbahan.

JUAN: Sige po, gaano na po kayo katagal dito sa parochial church na ito?

PRIEST: Halos one decade na ko dito, hijo. Sa katunayan nga, iilan pa lang kami na naging Pari dito sa lugar na ito.


Habang iniinterview ng reporter ang Kura-paroko ay napansin nito na maraming nakasampay na mga damit sa likod ng simbahan.

JUAN: Maiba lang po tayo, Father... bakit po may mga nakasampay na daster, bra at panty sa may likod ng simbahan? Huwag po kayo maooffend ha, may asawa ka po ba or Girlfriend?

PRIEST: Alam mo, hijo... Kung aasa lang ako sa mga donasyon ng mga tao dito, hindi ako mabubuhay. Marami ring umaasa sa kin na mga parokyano kaya tumatanggap ako ng labada tuwing day off ko.
₱199 and below
Free shipping on all items at Lazada! Shop now
Loading...

Disclaimer: Images, articles or videos on the web sometimes come from various other media sources. Copyright is fully held by the source. If there are problems related to this, you can contact us here.
Related Posts
© Copyright 2017 Jestify - All Rights Reserved - Created By BLAGIOKE Diberdayakan oleh Blogger