Search This Blog

Jestify. Powered by Blogger.

Ayaw magsalita ni Juan




Primary Suspect si Juan sa isang krimen at dinala siya sa Police Precinct para tanungin tungkol sa mga detalye ng mga pangyayari.

PULIS: Sir, ano po ang ginagawa niyo sa lugar ng pinangyarihan ng krimen?

JUAN: (tumingin lang sa sahig)

PULIS: Sir, kung hindi ka po magsasalita, mapipilitan na kami na gumamit ng dahas. Inuulit ko po, ano ang ginagawa mo sa pinangyarihan ng krimen?

JUAN: Wala kayong mapapala sa akin...

PULIS: Ah, ganoon po ba? Sige po, pasensyahan na lang tayo...


Lumabas ng kwarto ang Police Officer at pagbalik nito ay may dala-dala na itong kutsilyo...

PULIS: Sir, last chance niyo na, hindi ba kayo sasagot?

JUAN: (tumawa ng malakas) Hindi niyo ako madadaan sa paninindak! Pwe...


Hinasa nung Pulis ang kinuha niyang patalim at tsaka hinugasan ng mabuti...

PULIS: Okay, Sir! We have no choice kundi ang gamitin itong bagay na ito...

JUAN: Hinding-hindi ako magsasalita!


Inilabas ng kasamahan na Pulis ang isang box na may naglalaman ng paboritong cake ni Juan at kumuha ng isang slice...

PULIS: Brad, hati-hati na tayo dito sa masarap na cake na ito... libre ko na... sige, kuha ka lang...

JUAN: Pssst... pahingi naman, nagugutom na ako eh...

PULIS: Sorry, Sir! Para sa mga marunong umamin lang itong cake na ito. Pasensya na po...

JUAN: Sige na... maski yung icing lang...
₱199 and below
Free shipping on all items at Lazada! Shop now
Loading...

Disclaimer: Images, articles or videos on the web sometimes come from various other media sources. Copyright is fully held by the source. If there are problems related to this, you can contact us here.
Related Posts
© Copyright 2017 Jestify - All Rights Reserved - Created By BLAGIOKE Diberdayakan oleh Blogger